tạp trí phụ nữ và gia đình

Hàm răng trắng sáng với dâu tây và 30 phút mỗi ngày

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Trước hết có thể khẳng định chắc chắn cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây khá hiệu quả và bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại gia đình một cách dễ dàng. Sở dĩ có thể chắc chắn khẳng định được hiệu quả của phương pháp làm trắng răng này là bởi trong dâu tây có chứa các loại enzyme gọi là axit malic và vitamin C có công dụng làm trắng răng. Điều này đã được khoa học chứng minh thông qua các nghiên cứu cụ thể.

Các loại axit này sẽ giúp làm loại bỏ hoàn toàn các vết vàng ố trên răng nếu như các bạn nhiễm màu thực phẩm. Ngoài ra, ăn dâu tây mỗi ngày cũng là một cách giúp loại bỏ các mảng bám trên răng hiệu quả, có công dụng chà xát và làm sạch răng miệng khá tốt, hạn chế sự tái bám của các cao răng.
Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây cực hiệu quả

Thực hiện phương pháp tẩy trắng răng tại nhà sử dụng dâu tây thế nào? 

 Cách 1: Chải răng với dây tây hàng ngày

Có thể bạn khá bất ngờ với cách tẩy trắng răng này, tuy nhiên chỉ cần kiên trì làm thì hiệu quả làm trắng răng hoàn toàn có thể nhận thấy rõ rệt. Hãy xay nhỏ hoặc nghiền dâu tây trộn với kem đánh răng hoặc chải trực tiếp lên trên bề mặt răng tuần 2-5 lần. Sau đó súc miệng lại với nước sạch ấm. Thực hiện đều, không chỉ làm hàm răng sáng dần lên mà cảm giác hôi miệng cũng được loại bỏ khá hiệu quả.

Cách 2: Chà xát trực tiếp dâu tây lên răng

Đây là cách để tẩy trắng răng khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày. Chỉ cần bổ hai quả dâu tây và chà xát lên khắp bề mặt của răng. Chất axit malic trong dâu tây dần sẽ giúp răng bạn sáng bóng một cách tự nhiên nhất có thể.
Muốn cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây có được hiệu quả cao thì sự kiên trì của bạn là rất quan trọng bởi đây là cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên có sẵn nên không thể cho hiệu quả nhanh chóng như các phương pháp nha khoa khác nhưng khá an toàn đối với sức khỏe răng miệng mà không gây nên biến chứng nguy hiểm nào.
Tuy nhiên, nếu bạn là người khá bận rộn hoặc mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng ngay lập tức thì tốt nhất nên thực hiện theo cách tẩy trắng răng Laser Whitening tại phòng khám nha của trung tâm Nha khoa
Đây là công nghệ làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay, được áp dụng tại hầu hết các trung tâm nha khoa lớn trên khắp thế giới, cho hiệu quả tẩy trắng răng chỉ sau 40 phút dưới tác dụng của ánh sáng laser. Thuốc tẩy trắng được Liên đoàn nha khoa Thế giới chứng nhận về chất lượng, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe. Răng giữ được độ sáng bóng lên tới 5 năm mà không bị ê buốt hay khó chịu.


Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn