tạp trí phụ nữ và gia đình

Lợi ích và tác hại của việc tẩy trắng răng, những điều bạn nên biết

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016
Cùng với sự phát triển của khoa học thì các lĩnh vực nha khoa cũng có nhiều bước tiến mới. Không còn quá nhiều sợ hãi, tẩy trắng răng hiện đang rất được ưa chuộng đặc biệt là các quý bà nhằm sở hữu hàm răng trắng sáng. Nhận thức được lợi ích và tác hại của việc tẩy trắng răng trong lựa chọn phương pháp sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp mà vẫn an toàn đối với sức khỏe bản thân.

Tẩy trắng răng có hại gì không

Tẩy trắng răng hữu hiệu và an toàn là khi chúng ta phân biệt được những lợi ích và tác hại của việc tẩy trắng răng thật thấu đáo.

► Lợi ích của cách tẩy trắng răng

Ý nghĩa quan trọng nhất của việc tẩy trắng răng chính là mục đích làm đẹp thẩm mỹ, cho hàm răng trắng sáng và xinh đẹp hơn. Ngoài ra, tẩy trắng răng còn giúp cho hàm răng có tính chống bám hơn phòng ngừa sâu răng và cao răng. Sau mỗi lần tẩy tCùng với sự phát triển của khoa học thì lĩnh vực nha khoa cũng có nhiều bước tiến. Không còn quá nhiều nghi ngại, tẩy trắng răng hiện đang rất được ưa chuộng đặc biệt là các quý cô nhằm sở hữu hàm răng sáng bóng. Nhận thức được lợi và hại của việc tẩy trắng răng trong lựa chọn phương pháp sẽ giúp bạn tự tin hơn giao tiếp mà vẫn an toàn đối với sức khỏe.


Tẩy trắng răng có hại gì không

Tẩy trắng răng hữu hiệu và an toàn là khi chúng ta phân biệt được những lợi ích và tác hại của việc tẩy trắng răng thật thấu đáo.

►  Tác hại khi tẩy trắng không đúng phương pháp

Hiện nay, có khá nhiều các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà được quảng cáo là có hiệu quả ngày tức thì và giữ được bền lâu như dùng miếng dán, bút tẩy trắng…Tuy nhiên, thành phần thuốc tẩy trắng thường có chứa những chất không được phép, có hại cho mô răng khi sử dụng hoặc nồng độ thuốc thường vượt ngưỡng cho phép, khi sử dụng thường bị dây ra môi, nướu có thể gây bỏng, rát cục bộ.ó thể nói đáng sợ nhất của tẩy trắng răng bằng phương pháp không an toàn chính là hiện tượng ngoại tiêu chân răng. Khi có biến chứng này thì rất khó có thể hồi phục.
Để tránh tai biến này, bạn không nên lạm dụng các thuốc tẩy trắng có nồng độ cao, nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và chỉ sử dụng những sản phẩm uy tín, có xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, để ngăn ngừa và hạn chế tối đa các tác dụng không mong muốn này, bạn có thể thông báo ngay với bác sỹ nếu mình là người nhạy cảm với kích thích hay bất cứ chất hóa học nào.rắng răng, hàm răng của bạn lại bị “tổng vệ sinh” một lần nữa nên rất có ích cho sức khỏe chung của cả hàm và răng miệng


Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn