tạp trí phụ nữ và gia đình

Tẩy trắng răng Laser - Bạn đã biết chưa?

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Tẩy trắng răng bằng Laser là giải pháp tẩy trắng răng đảm bảo đem lại kết quả tối ưu. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người không biết tẩy trắng răng laser là gì? Có ưu điểm gì? Nếu bạn cũng là một trong số đó vậy thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!


Phương pháp tẩy trắng răng laser 

Tẩy trắng răng bằng laser  là công nghệ làm trắng răng thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay được thực hiện tại nha khoa với sự kết hợp của các bác sĩ nha khoa cùng công nghệ tiên tiến của hiệp hội nha khoa quốc tế. Đây là công nghệ tẩy trắng răng được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng cho tất cả những trường hợp muốn có hàm răng trắng sáng.




Ưu điểm phương pháp tẩy trắng răng laser

- Cho hiệu quả tức thì: Tẩy trắng răng với công nghệ Laser là phương pháp sử dụng ánh sáng laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp tăng tác dụng hoạt hóa khử màu của thuốc tẩy răng để lấy đi các sắc tố màu trên răng.

Sau khi thuốc tẩy trắng răng được kích hoạt bởi tia laser, các phân tử làm trắng sẽ len lỏi khắp bề mặt răng, lấy đi các sắc tố gây màu, giúp răng trắng bóng từ bên trong. Thời giàn thực hiện chỉ diển ra trong vòng 10 phút nhưng màu răng của bạn có thể cải thiện lên đến 8 độ so với màu răng cũ. Với công nghệ mới, chỉ sau 30 - 45’, cả hai hàm sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.

- Khả năng duy trì được lâu nhất: Không chỉ đem lại hiệu quả tức thì, tẩy trắng răng Laser còn duy trì độ trắng khá lâu mà không bị nhiễm màu trở lại. Nếu như các phương pháp tẩy trắng tại nhà thường mang lại hiệu quả sau 2 tuần tẩy trắng và duy trì từ 6 tháng – 1 năm thì với công nghệ Laser sẽ giữ màu sắc trắng bóng của răng từ 3 – 5 năm, thậm chí lâu hơn nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt.




- Hoàn toàn an toàn với sức khỏe: Khi thực hiện tẩy trắng răng bằng phương pháp này, cả bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu được bảo vệ bằng môt loại composite đặc biệt để không bị dính thuốc.

Thuốc tẩy trắng được kiểm soát ở ngưỡng an toàn và được Hiệp hội Nha khoa Pháp chứng nhận là “Sản phẩm nha khoa 5 sao”, hoàn toàn không gây biến chứng nào đối với sức khỏe.

Tẩy trắng răng ở đâu tốt

Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, các trung tâm nha khoa mọc lên như nấm khiến mọi người không biết nên đi tẩy trắng răng ở đâu tốt. 

Để biết được đâu là trung tâm nha khoa tốt, uy tín đòi hỏi bạn phải có chút kiến thức về nha khoa hay một chút tinh tế để đánh giá về vấn đề chất lượng. Có rất nhiều yếu tố để bạn đánh giá, nhưng có thể đưa ra một số yếu tố chính như sau:




- Đội ngũ y bác sĩ: Bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn giỏi bởi việc đánh giá mức độ, tình trạng răng, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cần các bác sĩ phải có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn. Đây là yếu tố cốt lõi của một phòng khám nha khoa tốt.

- Cơ sở vật chất và trang thiết bị: Phải có đầy đủ các phương pháp tẩy trắng răng từ đơn giản đến những phương pháp công nghệ cao như: máng tẩy, dùng thuốc tẩy, miếng dán trắng răng và tẩy trắng răng bằng ánh sáng xanh.

- Nên chọn những cơ sở có chuyên khoa về tẩy trắng. Bạn biết rồi đó, khi bạn chuyên tâm vào 1 việc sẽ luôn cho kết quả cao hơn là cái gì cũng biết một chút. Bên cạnh đó việc bạn nên đến trực tiếp những phòng khám nha khoa đã hoạt động và có danh tiếng lâu năm để được tư vấn cụ thể và tự mình cảm nhận chất lượng phục vụ.


Tags:
, , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn