tạp trí phụ nữ và gia đình

Cách tẩy trăng răng hợp lý, không phải ai cũng biết

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016
Tẩy trắng răng giúp cải thiện những vết xỉn, vàng ố trên răng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín có dịch vụ tẩy trắng tốt và na toàn để điều trị.
Thưa Bác sĩ, răng của em không được trắng và có các vết ố vàng trên răng, nay em muốn tẩy trắng răng để có hàm răng trắng bóng. Bác sĩ có thể nào tư vấn cho em biết rõ ràng hơn về phương pháp tẩy trắng răng có được không? Tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền? Em xin cám ơn bác sĩ. (Hoa – Email: Hoa2509…@yahoo.com)
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình đến với trung tâm nha khoa chúng tôi. Trước khi giải đáp thắc mắc của bạn về việc tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn biết về phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser tại trung tâm nha khoa chúng tôi:
- Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser là biện pháp đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và được điều trị bởi nha sĩ nha khoa. Ở phương pháp này, những người bị hàm răng xỉn màu do cà phê, hút thuốc,… vẫn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng hơn.
- Đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ cạo vôi răng và làm sạch các mảng bám giúp quá trình tẩy trắng được hiệu quả hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ bôi hoạt chất có khả năng bảo vệ cho môi và nướu không bị tổn thương bởi quá trình làm. Kế đến, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng của bệnh nhân bằng dụng cụ chuyên nghiệp. Lớp thuốc này sẽ được ánh sáng từ tia laser kích thích tạo thành phản ứng hóa học bên trong răng. Dưới tác động của ánh sáng laser thuốc tẩy trắng biến thành các phân tử tẩy màu, làm thay đổi màu răng hơn, giúp cho hàm răng trắng sáng từ ngoài vào bên trong. Toàn bộ quá trình tẩy trắng này được diễn ra trong vòng 50 phút và bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng bóng.
- Vậy tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền với các phương pháp này? Chi phí để tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.400.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễm Tetra thì chi phí tẩy trắng từ 4.000.000 - 6.000.000 VNĐ/2 hàm. Hầu hết những người đã tẩy trắng tại trung tâm nha khoa chúng tôi đều rất hài lòng với kết quả đã đạt được. Nhưng để duy trì hiệu quả của phương pháp này, bạn cần phải kết hợp với công việc sử dụng kem tẩy trắng răng và tránh hút thuốc, sử dụng nhiều cà phê hay các loại thức ăn có màu dễ để lại vết ố trên hàm răng.
Các bạn chú ý rằng: Phụ nữ đang mang thai, những người mắc bệnh về nướu và trẻ em chưa được 16 tuổi không nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng này. Ngoài ra, bạn cần phải chải răng thường xuyên và vệ sinh răng miệng hợp lý, kiểm tra răng định kỳ 4 tháng/lần để phát hiện bệnh trên răng miệng để được chữa trị kịp thời nhất. Với những hưỡng dẫn trên, chắc chắn bạn sẽ được sở hữu một nụ cười rạng rỡ và trắng sáng.

>> XEM THÊM :4 cách làm trắng răng hiệu quả nhất và an toàn nhất tại nhà


Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn