tạp trí phụ nữ và gia đình

Sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau một đêm

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Hàm răng trắng sáng sẽ góp phần hoàn thiện vẻ bề ngoài thu hút của bạn. Do đó, việc giữ gìn và chăm sóc hàm răng trắng là rất cần thiết để bạn được tự tin hơn. Ngoài cách đi khám nha khoa để được làm trắng răng, bạn cũng có thể áp dụng những biện pháp tại gia dưới đây để có hàm răng trắng như mong muốn mà không phải tốn kém nhiều.

Sử dụng baking soda (thuốc muối) với cốt chanh
Baking soda hay thuốc muối là phụ gia dễ dàng tìm thấy trong căn bếp của nhà bạn. Thuốc muối giúp loại bỏ đi các vết xỉn màu trên bề mặt của răng, đồng thời làm giảm đi nồng độ a-xít trong răng miệng. Hãy trộn thuốc muối với một lượng nước cốt chanh rồi dùng bàn chải chà nhẹ lên răng. Để hỗn hợp này thấm trong khoảng vài phút rồi súc miệng lại bằng nước tinh khiết.

12 cách làm răng trắng chỉ sau một đêm

Sử dụng dầu dừa
A-xít lauric ở trong dầu dừa giúp loại bỏ các mảng bám tạo vi khuẩn ở trên răng và đem lại hơi thở thơm tho hơn. Hãy dùng ngón tay xoa một lượng dầu dừa lên răng mỗi buổi sáng rồi đánh răng và súc miệng lại bằng nước tinh khiết.
Ăn rau quả tươi
Kết cấu giúp mài mòn của các loại rau quả giòn như măng tây, táo và cà rốt sẽ chà và từ từ tẩy đi lớp phủ màu vàng ố trên răng. Hãy uống kèm theo nhiều sản phẩm từ sữa để cân bằng nồng độ pH trong răng miệng.
>>XEM THÊM : Cách tẩy trăng răng hợp lý, không phải ai cũng biết
Sử dụng baking soda và dâu tây
Kết hợp dâu tây giòn tan và thuốc muối có thể làm trắng răng. Trộn một vài trái dâu tây với một thìa banking soda rồi dùng bàn chải hoặc ngón tay chà hỗn hợp này lên hàm răng. Sau vài phút, súc miệng bằng nước sạch và đánh răng thêm một lần nữa bằng kem đánh răng thông thường. Bạn nên áp dụng cách này mỗi tuần một vài lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Sử dụng hỗn hợp kem đánh răng với banking soda
Bạn có thể tự tạo kem đánh răng làm trắng tại nhà bằng cách trộn kem đánh răng thông thường với các nguyên liệu như muối ăn, thuốc muối và hydro peroxit. Dùng loại kem đánh răng này mỗi tuần một vài lần và súc miệng bằng nước sach để có hàm răng trắng hơn.
Sử dụng giấm táo
Giấm táo rất hữu ích trong việc chăm sóc tóc lại giúp làm trắng hàm răng bị ố vàng. Hãy súc miệng với giấm táo hàng ngày trước khi bạn đánh răng.
Sử dụng nước súc miệng phù hợp
Để tránh làm răng vàng ố, bạn không nên sử dụng nước súc miệng màu xanh dương hoặc xanh da trời vì chúng thường chứa cồn làm khô bề mặt răng miệng, dẫn đến đổi màu răng. Tốt nhất nên dùng loại nước súc miệng không có cồn, không chứa phẩm màu nhân tạo để súc miệng sau khi làm đánh răng.

Không nên sử dụng nước súc miệng màu xanh lá cây hoặc xanh da trời cồn làm khô bề mặt răng, dẫn đến đổi màu răng.

Sử dụng húng quế hợp lý
Húng quế là loại rau cực kỳ hữu hiệu để làm trắng răng tại nhà. Bạn có thể sử dụng ngón tay hoặc bàn chải để chà lá húng quế khô hoặc bột húng quế lên trên răng như kem đánh răng bình thường. Ngoài ra, cũng có thể trộn lẫn bột húng quế với vỏ cam để khô hoặc bột vỏ cam để đánh răng tại gia.


Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Unknown lúc 21:50 27 tháng 3, 2017

không chỉ sở hữu một hàm răng đẹp, phái nữ cần có một đôi mắt thu hút, tìm hiểu tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ

Ý kiến của bạn