tạp trí phụ nữ và gia đình

Mức giá phụ hợp cho từng phương pháp cấy ghép implant

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Chào Bác sĩ

Mình bị mất một răng số bảy và hở chân răng thì nên trồng răng hay điều trị như thế nào? Điều trị ở bệnh viện công răng hàm mặt, gắn implant và chi phí để điều trị hở chân răng là khoảng bao nhiêu tiền? Mong câu trả lời từ Bác sĩ
(Bảo Quân - Hà Nội)



Chào bạn,
Hiện nay, đối với trường hợp mất răng số bảy ta có các phương pháp điều trị phổ biến như phục hình răng tháo lắp,cấy ghép implant, phục hình răng cố định.
Tuy nhiên, phương pháp được xem là ưu thế và hiện đại nhất có thể nói là cắm implant. Dù với chi phí khá là cao, từ 30 triệu đồng trở lên nhưng cắm implant lại giải quyết được rất nhiều vấn đề mà hai phương pháp trước đó không thể làm được, như không cần phải mài bớt men răng thật, phục hình được trên bệnh nhân mất nhiều răng hay đã bị mất răng cuối.
Tùy trường hợp mất răng bảy hàm trên hay hàm dưới, mật độ xương vùng mất răng đã như thế nào, có cần phải ghép xương hay không, nâng xoang hay không mà chi phí điều trị sẽ khác nhau.
Đối với vấn đề hở chân răng, bạn cần cung cấp thêm nhiều thông tin hoặc hình ảnh như hở do mòn cổ hay do bị nha chu viêm làm tụt nướu. Nếu đơn thuần là do mòn cổ răng tạo nên vùng khuyết cổ chân thì chỉ cần trám lại nó với chi phí từ 200- 300 ngàn đồng. Còn trong trường hợp do bị nha chu viêm thì phức tạp hơn và chi phí khác nhau dựa theo mức độ tổn thương của hàm.
Chính vì vậy, bạn hãy đến BV Răng Hàm Mặt để khám và được tư vấn cụ thể về chi phí điều trị nhé!


Tags:
, , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn