tạp trí phụ nữ và gia đình

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Làm trắng răng bằng dầu dừa là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn bởi cách làm đơn giản, tiết kiệm chi phí, thời gian và đem lại hiệu quả cao khiến cho phương pháp này ngày càng trở nên phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những cách sử dụng dầu dừa để tẩy trắng răng vô cùng hiệu quả.



Từ lâu dầu dừa được biết đến với rất nhiều công dụng cho phái đẹp như làm đẹp da, làm tóc nhanh dài và dày hơn,... Tuy nhiên, nó còn một công dụng khác nữa mà không phải ai cũng biết, đó là dầu dừa làm trắng răng. Trong dầu dừa có các thành phần cấu tạo đặc biệt giúp loại bỏ vi khuẩn liên cầu, gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng. Cho nên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng sẽ dùng cách làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả được như ý.

Việc sử dụng dầu dừa để làm làm sạch răng miệng không chỉ giúp hàm trở nên trắng sáng hơn mà còn cuốn đi những mảng bám, cặn thức ăn còn đọng lại ở kẽ răng, làm cho khoang miệng bạn luôn sạch sẽ và hơi thở thơm mát.

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa như thế nào thì hiệu quả?

Để đạt được hiệu quả như mong muốn đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Dưới đây là 2 cách mà bạn có thể áp dụng để làm đẹp cho hàm răng của mình.

- Cách 1: Trộn 2 thìa dầu dừa cùng baking soda để làm kem đánh răng và tiến hành chải răng như thông thường, sau đó súc miệng lại thật sạch với nước lạnh. Bạn có thể dùng phương pháp này để đánh răng hàng ngày, chỉ sau vài tuần là bạn đã có thể cảm nhận sự khác biệt rõ rệt.

- Cách 2: Bạn cũng có thể dùng dầu dừa để súc miệng, loại bỏ mảng bám trong răng. Sau khi đánh răng sạch sẽ, lấy 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, súc miệng liên tục và điều khiển từ trái sang phải và từ trong ra ngoài một cách đều đặn trong khoang miệng. Thực hiện trong vòng 15-20 phút đến khi thấy dầu loãng ra và có màu trắng. Sau đó, hãy súc miệng lại bằng nước muối thật sạch để loại bỏ chất nhớt trong dầu dừa và có thể nạo lưỡi để tiếp tục khử trừ những vi sinh vật còn sót lại trong khoang miệng.

Trên đây là 2 cách làm trắng răng bằng dầu dừa tại nhà vô cùng đơn giản mà bạn có thể thực hiện hàng ngày để có được hàm răng trắng sáng.


Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


trồng răng sứ tư vấn lúc 00:26 28 tháng 3, 2017

Cảm ơn bạn đã chia sẻ. giờ mình mới biết dầu dừa có tác dụng làm trắng răng. Vậy cho mình hỏi niềng răng móm như thế nào như thế nào và ở đâu ạ

Ý kiến của bạn